Ats Osemco – Bộ Điều Khiển Chuyển Nguồn Tự Động Chất Lượng Tuyệt Vời

ats osemco

Ats Osemco – Bộ điều khiển chuyển nguồn tự động được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Vai trò của nó được xem như vô cùng quan trọng trong việc dự trữ điện. Để đảm bảo nguồn điện luôn được cung cấp một cách đều đặn và ổn định nhất có thể. Việc sử dụng và trang bị bộ chuyển nguồn tự động ats osemco là vô cùng cần thiết. Chức năng chính là tự động chuyển tải từ nguồn chính sang nguồn dự phòng khi nguồn điện gặp sự cố ngoài ý muốn. Hãy cùng Dân Trí 247 tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích về bộ điều khiển chuyển nguồn tự động này nữa nhé!

ats osemco

>>> Xem thêm: 

Bộ Chuyển Nguồn Ats Là Gì? Phân Biệt Bộ Chuyển Nguồn 1 Pha Và 3 Pha

Giới Thiệu Về Bộ Chuyển Nguồn ATS Tự Động

Khái niệm bộ chuyển đổi nguồn ats osemco là gì?

Bộ chuyển nguồn ATS OSEMCO là hệ thống chuyển tải nguồn tự động thông qua cơ chế vận hành điều khiển có sẵn. Cơ chế hoạt động tự động từ lưới điện chính chuyển sang nguồn điện dự phòng khi có sự cố xảy ra. Khi lưới điện đã hoạt động bình thường trở lại thì hệ thống ats sẽ chuyển đổi phụ tải vận hành vào lưới điện chính. Sau đó dừng máy phát điện dự phòng lại. Bộ điều khiển ats osemco được xem như một khâu trung gian kết nối giữa hai bên lại với nhau và là cấu nối vô cùng quan trọng.

Phân loại cấu tạo của ats osemco

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều bộ chuyển đổi nguồn tự động khác nhau. Các kỹ thuật viên thường phân loại và chia ra thành nhiều loại khác nhau điển hình bao gồm:

+ Dựa trên cấu tạo: bộ điều khiển ats dùng ACB, ATS dùng Contactor, ATS hợp bộ (ATS Osung, ATS Kyungdong, ATS Socomec, ATS Viztek)

+ Dựa trên trạng thái: loại ON – ON, ON – OFF – ON

+ Dựa trên số pha: ATS 2 pha, ATS 3 pha

Tuy nhiên, dựa trên dòng định mức, số cực, ATS 3P, 100A, ATS 3P 400A, … vẫn là quan trọng nhất. Ngoài ra còn tính toán xem xét đến thời gian chuyển đổi dòng điện, tuổi thọ hoạt động, …

ats osemco

Vai trò của bộ chuyển đổi nguồn ats osemco

Mục đích chính của ats osemco được sử dụng để chuyển đổi nguồn tự động giữa điện lưới lại với nhau. Cung cấp điện dự phòng khi cần thiết được sử dụng. Thông qua máy phát điện hoặc các nguồn cấp điện khác. Với cấu trúc đơn giản nhỏ gọn. Hoạt động đáng tin cậy với chi phí vô cùng phù hợp. Khi nguồn điện chính bị lỗi (các trường hợp như pha thấp áp hoặc mất điện). Hệ thống điều khiển sẽ đưa ra lệnh tự động bắt đầu cung cấp điện. Khi đó sẽ chuyển sang chế độ cung cấp điện sau khi đã ở chế độ chờ cung cấp. Khi xác định được nguồn điện đã phục hồi lại hoàn toàn. Hệ thống điều khiển tự động sẽ chuyển tải sang hệ thống cung cấp điện chính.

Tại sao lại cần sử dụng tới bộ diều khiển chuyển nguồn tự động ats osemco? 

Nguồn điện có thể mất nguồn, mất pha, ngược thứ tự pha, nguồn 3 pha không đối xứng hoặc điện áp cao. Bất cứ trường hợp ngoài ý muốn nào cũng có thể xảy ra mà không lường trước được. Trong các nhà máy, xí nghiệp lớn việc xảy ra sự cố và dừng hoạt động trong thời gian ngắn sẽ dẫn đến những tổn thất năng suất rất lớn. Chính vì thế mà bộ chuyển nguồn tự động luôn thật sự cần thiết và phù hợp với tất cả các máy phát điện có công suất khác nhau. Các tính năng vận hành điều khiển cũng thuận tiện và dễ dàng thao tác được.

ats osemco

Đặc điểm nổi trội của bộ điều khiển ats osemco khiến nhiều người tin tưởng sử dụng 

Kết cấu gọn nhẹ đơn giản dễ sử dụng 

Nhờ vào khả năng tùy biến cao và chọn được nhiều chế độ hoạt động khác nhau. Các thông tin trên máy đi kèm dễ dàng thao tác sử dụng. Thêm vào đó là khi có sự cố xảy ra cũng dễ dàng bảo dưỡng. Bộ chuyển đổi nguồn tự động này có giá thành rất đỗi phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Nhờ vào việc tin tưởng lựa chọn sản phẩm này nên bạn có thể yên tâm kinh doanh sản xuất hơn. Không cần lo lắng quá nhiều về sự cố điện xảy ra nữa.

Tự động gửi tín hiệu khởi động 

Khi xảy ra tình trạng hệ thống lưới điện bị mất điện hoàn toàn do những sự cố ngoài ý muốn. Lúc này đây bộ chuyển đổi nguồn sẽ bắt đầu gửi tín hiệu khởi động cho máy vận hành và cơ chế hoạt động sẽ diễn ra.

Một số đặc điểm nổi bật khác 

Ngoài những tính năng nổi bật nêu trên ra còn có thể kể đến những ưu điểm vượt bậc khác bao gồm:

+ Thời gian chuyển đổi sang nguồn máy phát chỉ được tính trong khoảng thời gian bằng giây và dao động từ 5 – 30 giây.

+ Sau khi hệ thống lưới điện đã phục hồi hoàn toàn thì bộ chuyển đổi nguồn tự động lập tức sẽ chuyển phụ tải sang nguồn lưới. Lúc này máy sẽ tự động tắt trong khoảng từ 1 – 2 phút.

+ Hệ thống dễ dàng vận hành và cơ chế được tự động hóa hoặc cũng có thể vận hành bằng nhân công.

+ Hệ thống đèn chỉ thị vượt trội được thiết kế đầy hiện đại

+ Thời gain chuyển mạch cũng có thể dễ dàng được điều chỉnh

Nên lựa chọn mua bộ chuyển đổi nguồn ats osemco ở đâu thì uy tín và chất lượng? 

Dựa trên những thông tin được nêu trên bạn cũng đã có thể hiểu được mức độ quan trọng. Việc đảm bảo vận hành trơn tru như thế nào. Đây được xem là nhu cầu thiết yếu trong cơ chế vận hành các nhà máy, xí nghiệp, công trình lớn nhỏ hiện nay. Để đảm bảo cả về mặt hình thức và chất lượng. Bạn nên lựa chọn nơi bán uy tín với cam kết bảo hành cùng chính sách đi kèm minh bạch.

Bạn cũng có thể mua bộ chuyển đổi nguồn Ats Osemco tại công ty điện Huỳnh Lai. Với kinh nghiệm làm việc và chăm sóc khách hàng lâu đời. Bạn sẽ không lấy làm hối tiếc khi lựa chọn nơi đây để mua thiết bị. Với đa dạng các loại mẫu mã có sẵn. Thêm vào đó là chính sách bảo hành cam kết đổi trả hàng khi có sự cố. Bạn sẽ phần nào yên tâm hơn về mặt hàng cũng như lợi ích mà Huỳnh Lai mang lại.

Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn nắm bắt được những thông tin bổ ích  cho mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *