5 Tiêu Chí Chọn Trường Mầm Non Song Ngữ Cho Con

Bé nhà bạn đang trong độ tuổi đi học mầm non. Bạn muốn cho bé học trường mầm non song ngữ để bé có thể phát triển một cách toàn diện. Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn trường mầm non song ngữ nào theo chuẩn quốc tế. Hãy cùng Dinokinder tìm hiểu về tiêu chí chọn trường mầm non song ngữ cho trẻ nhé.

Tiêu chí chọn trường mầm non song ngữ cho con

Tiêu chí chọn trường mầm non song ngữ cho con có rất nhiều. Tuy nhiên, có 5 tiêu chí cơ bản nhất để lựa chọn:

Khuôn viên trường học rộng rãi, thoáng mát.

Trường mầm non song ngữ có cơ sở vật chất tốt.

Chọn chương trình học phù hợp với sự phát triển của trẻ.

Chất lượng dinh dưỡng được đảm bảo.

Đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu trẻ.

Dinokinder – Trường mầm non song ngữ theo chuẩn quốc tế

Môi trường học tập

Phòng học sẽ được thay đổi mỗi ngày theo 3 chủ đề : hội họa, nấu ăn và thể chất.

Phòng hội họa: giúp bé thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Thông qua các tiết học vẽ tranh, nặn đất sét, tự tay làm những vật trang trí thủ công, vv… Kích thích trí tưởng tượng phong phú của bé.

tieu-chi-chon-truong-mam-non-song-ngu-cho-con

Phòng nấu ăn: giúp bé tìm hiểu về dinh dưỡng, cách chế biến các món ăn với đầy đủ các tiện ích và chức năng bếp hiện đại. Các bé có thể trải nghiệm thực tế bất cứ công việc bếp nào mà mình thích tại đây.

Phòng thể chất: bé sẽ được tham gia hàng loạt các trò chơi vận động đầy thú vị và thử thách. Các hoạt động này không những giúp bé phát triển về cả thể chất và thể lực.

tieu-chi-chon-truong-mam-non-song-ngu-cho-be

Cơ sở vật chất

Trường mần non song ngữ Dinokinder có tổng diện tích sử dụng hơn 2000m2. Bao gồm các lớp học, phòng chức năng và khu vui chơi. Các phòng học của bé đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị dạy học đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, bếp ăn của trường là hệ bếp 1 chiều an toàn – khu chế biến đồ sống và đồ chín riêng biệt. Khu vực nhà ăn rộng rãi, thoáng mát được trang bị đầy đủ bàn ghế. Đặc biệt, nhà trường còn có một không gian học tập an toàn với các hoạt động thể chất lành mạnh. Bé sẽ được hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ trong sân trường rộng lớn rất nhiều cây xanh, tha hồ nô đùa, chạy xe đạp cùng bạn bè bên thảm cỏ mướt êm.

Chương trình học

Dinokinder với phương pháp giáo dục hiện đại LEARN THROUGH PLAY giúp trẻ tiếp thu các bài học thông qua hoạt động vui chơi mỗi ngày. Đây là phương pháp giáo dục được đánh giá cao tại các nước tiên tiến trong việc giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo.

tieu-chi-chon-truong-mam-non-song-ngu-cho-be

Chương trình học của Dinokinder xoay quay 2 giá trị cốt lõi:

  • Niềm vui: Tất cả các bài học của bé đều được truyền tải thông qua các hoạt động như đố vui hay trò chơi vận động. Bé sẽ tiếp cận với kiến thức một cách tự nhiên và chủ động qua việc tham gia vào những trò chơi này. Việc luân phiên thay đổi giữa các phòng chức năng khác nhau sẽ giúp bé luôn có cảm giác mới mẻ và hào hứng khi đến trường mỗi ngày.
  • Sự phát triển toàn diện : Dino rất chú trọng vào vấn đề nuôi dưỡng tâm hồn của bé, các bài học đạo đức, cách cư xử, cách sẻ chia đều được lồng ghép qua các hoạt động hàng ngày tại trường. Sẽ không còn là những kiến thức giáo điều và khô khan, sẽ không còn là những giờ học nhàm chán và sáo rỗng. Mà đó sẽ là những tiết học bổ ích tập cho bé cách làm việc nhóm, cách san sẻ và yêu thương.

Song song với điều đó, ngoài các tiết học Anh ngữ riêng, giáo viên bản ngữ sẽ tham gia phối hợp giảng dạy. Bé có thể tiếp cận một cách gần gũi nhất với tiếng Anh.

Hoạt động ngoại khóa

Ngoài giờ học trên lớp bé còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa do nhà trường tổ chức để bé có thể phát triển toàn diện. Các hoạt động ngoại khóa bao gồm: Đi dã ngoại , tham quan và các lễ hội – sự kiện tại trường, những bữa tiệc buffet ngoài trời hoành tráng để chúc mừng sinh nhật các Dino nhí…

tieu-chi-chon-truong-mam-non-song-ngu-cho-be

Thêm vào đó, bé sẽ được trang bị thêm về kĩ năng sống: kỹ năng tự phục vụ, vệ sinh cá nhân, tự bảo vệ bản thân trước các tình huống nguy hiểm,… Đây là một trong những kĩ năng cần thiết cho bé trong cuộc sống ngày nay. Bé nên được học những điều này càng sớm càng tốt để khi gặp chuyện thì có thể xử lí tốt. Bé nên được trang bị những kĩ năng sống thật sớm để bố mẹ có thể an tâm phần nào.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 1-2, KDN La Casa, 89 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 0987 740 068

Email: tuyensinh@dinokinder.edu.vn

0315199861

Website: www.dinokinder.edu.vn

Facebook: fb.com/Mamnon.DinoKinder

Nguồn: dinokinder.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *