So Sánh Harman Kardon Onyx Studio 5 Và 6 Chi Tiết Nhất

So sánh Harman Kardon Onyx Studio 5 và 6 chi tiết

Nếu bạn là một tín đồ của các sản phẩm liên quan đến âm thanh thì chắc chắn biết đến các sản phẩm của Onyx Studio của hãng Harman Kardon. Nhất là hai dòng Onyx Studio 5 và 6 vì độ hot của nó. Vậy giữa hai đời sản phẩm này có gì khác biệt và chất lượng của nó có chênh lệch nhau nhiều hay không. Hãy cùng Dân Trí so sánh Harman Kardon Onyx Studio 5 và 6 để xem bạn nên chọn mua sản phẩm nào cho phù hợp nhé.

So sánh Harman Kardon Onyx Studio 5 và 6

Thiết kế

Giữa hai đời Onyx Studio 5 và 6 không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế.

Logo trên Onyx Studio 6 được in trên nền đen và chữ trắng ngược lại so với Onyx Studio 5. Điều này làm tên thương hiệu được nổi bật lên. Phần tay cầm của Onyx 6 có màu đen xám làm tổng thể màu sắc của loa đồng bộ hơn. Loa onyx 6 được bọc lớp vải dệt dày và cao cấp loa Onyx 5 hơn màu sắc đậm hơn. Các mắc đan dày hơn, nhỏ hơn bảo vệ loa khỏi bụi bẩn, chống nước tốt hơn.

Chất lượng âm thanh

Cả hai đều được trang bị một loa woofer 120mm và một loa tweeter 25mm. Tuy nhiên khi nghe thì bạn sẽ cảm nhận âm thanh của Onyx 6 có phần nhỉnh hơn. Tiếng bass sâu hơn và đánh căng hơn, mạnh hơn. Dải cao chi tiết, sáng, nhiều tầng hơn

Khả năng chống nước

Đây có lẽ là điểm khác biệt lớn nhất giữa Onyx Studio 5 và 6. Loa Onyx 6 đã được nâng cấp khả năng chống nước lên IPX7. Bạn có thể ngâm loa với độ sâu của nước là 1 mét trong vòng 30 phút. Chính vì vậy bạn có thể thoải mái xách loa đi đến bể bơi, bãi biển, picnic… Mà không cần lo loa của bạn hư hỏng. Đối với Onyx Studio 5 thì không làm được điều này.

 So sánh Harman Kardon Onyx Studio 5 và 6 khả năng chống nước

Bluetooth

Đối với Onyx Studio 6 loa sở hữu công nghệ bluetooth 4,2. Cho khả năng kết nối cực nhanh và rất ổn định. Tính năng này có tích hợp A2DP 1.3 và AVRCP 1.6. Cho phép loa kết nối Streaming 2 thiết bị di động cùng lúc.

So sánh Harman Kardon Onyx Studio 5 và 6

Xem thêm các thông tin chi tiết sản phẩm Harman Kardon Onyx Studio 6

Thời lượng pin

Một điểm nữa là Onyx 6 được trang bị viên pin Lithium-ion 3283 mAh. Cho thời gian sử dụng lên đến 8 tiếng thời gian sạc sẽ vào khoảng 5 tiếng. Thời lượng pin này giúp mang loa đi dã ngoại cực kỳ tiện lợi. Cho bạn tận hưởng âm nhạc suốt buổi vui chơi của mình.

Nên mua Harman Kardon Onyx Studio 5 hay 6

Đối với dòng Onyx 6 hãng đã cải tiến rất nhiều. Loa có thêm nhiều tính năng vượt trội hỗ trợ cho người dùng sử dụng tốt hơn. Tuy nhiên giá thành so với dòng Onyx Studio 5 sẽ cao hơn. Chính vì thế bạn hãy nên cân nhắc tùy theo mức giá bạn có thể mua và mục đích sử dụng, mức độ yêu cầu về chất lượng sản phẩm của bạn để đưa ra quyết định hợp lý.

Hy vọng với những chia sẻ của Dân Trí sẽ giúp bạn có quyết định dễ dàng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *