Điều trị đau vai gáy hiệu quả tại nhà

Một số lưu ý khi xoa bóp chữa đau vai gáy

Xoa bóp bấm huyệt trị đau vai gáy là một phương pháp an toàn và hiệu quả, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Thêm vào đó lại dễ thực hiện, bạn cũng có thể tự thực hiện chúng ngay tại nhà.

Nhưng bạn cũng cần lưu ý thực hiện đúng cách, đúng kỹ thuật. Nếu không sẽ để lại những vết bầm tím và gây ra những cơn đau nhức không đáng có. Do vậy, trong quá trình thực hiện các thao tác điều trị đau vai gáy tại nhà, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không được xoa bóp, bấm huyệt đối với những bệnh nhân đau vai gáy do chèn ép tủy sống ở vùng cổ. Chẳng hạn như thoát vị đĩa đệm, viêm tủy, u tủy, tủy rỗng…
  • Xoa bóp, bấm huyệt là biện pháp giúp giảm đau vai gáy tạm thời. Do đó, bạn cần phối hợp điều trị với các loại thuốc. Kèm theo đó là chế độ ăn uống hợp lý, luyện tập thể dục nhẹ nhàng và làm việc đúng tư thế.
  • Móng tay cần được cắt ngắn trước khi xoa bóp ấn huyệt, nhằm tránh gây trầy xước, chảy máu khi thực hiện. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên xoa bóp những vùng có vết thương hở, viêm nhiễm.
  • Các huyệt điều trị đau vai gáy sẽ tập trung chủ yếu ở khu vực đầu – cổ. Chính vì vậy, bạn nên điều chỉnh lực phù hợp, vừa phải, để không gây tổn thương đến những mạch máu và dây thần kinh.
  • Xoa bóp, ấn huyệt chỉ phù hợp với những trường hợp đau từ nhẹ đến vừa. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng nặng, cần phải đến những trung tâm y tế chuyên khoa để được chẩn đoán và chữa trị, giúp ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm về sau.

Có thể thấy, việc xoa bóp bấm huyệt mang đến rất nhiều lợi ích cho người bị đau vai gáy. Thực hiện đều đặn, đúng cách sẽ giúp các cơn đau được kiểm soát. Từ đó, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra do căn bệnh này mang lại đối với cuộc sống mỗi người. 

Điều trị đau vai gáy hiệu quả tại nhà

Điều trị đau vai gáy hiệu quả tại nhà

Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại, con người ngày càng lạm dụng các thiết bị điện tử với mục đích phục vụ cho nhu cầu của mình. Dẫn đến tình trạng ù lì, lười vận động ở giới trẻ, ngày càng có nhiều bạn trẻ trong độ tuổi đôi mươi đã phải mang căn bệnh đau vai gáy, chứ không riêng gì những người ở độ tuổi trung niên và người già như trước.

Nhận thấy những tác động quá lớn của căn bệnh này gây ra đối với cuộc sống mỗi người, cũng như tình hình dịch bệnh đang diễn biến với tình trạng xấu dần, Lụa Spa đã cung cấp dịch vụ điều trị đau vai gáy tại nhà. Nhằm hỗ trợ những người mắc bệnh giảm được những cơn đau ảnh hưởng xấu đến chất lượng sinh hoạt của họ và thực hiện đúng chỉ thị mà bộ Y tế đã đưa ra, để phòng chống sự lây lan của dịch bệnh.

Sử dụng những phương pháp điều trị độc quyền, với sự hỗ trợ của các lương y, cùng các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu có tay nghề chuyên môn cao. Luôn đặt cái tâm và sức khỏe mọi người lên hàng đầu, làm việc với tâm thế mang đến sự thoải mái và an nhiên cho mọi người. 

Lụa Spa luôn mong muốn khách hàng của mình có được sự thư giãn thực sự mỗi khi đến và trải nghiệm những dịch vụ do chính chúng tôi cung cấp. 

Điều trị đau vai gáy hiệu quả tại nhà

Phương pháp điều trị đau vai gáy tại Lụa Spa

Từ xa xưa, ông bà ta vẫn thực hiện thao tác điều trị đau vai gáy thông qua việc xoa bóp kết hợp với sử dụng các tinh dầu thiên nhiên đặc trị xung quanh vùng cổ – vai – gáy, giúp đả thông kinh mạch, giảm được triệu chứng nhức mỏi cơ thể.

Bên cạnh đó, kết hợp với quá trình xông hơi – massage để mang lại kết quả tốt nhất. Nhờ quá trình này, giúp các mạch máu ngoại biên giãn ra, đào thải các khí độc ra ngoài, tạo cảm giác thư giãn, không còn đau nhức.

Liệu trình điều trị đau vai gáy tại Lụa Spa bao gồm 07 bước, được thực hiện bởi các lương y, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sở hữu tay nghề cao, mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị.

  • Bước 01: Khách hàng thay đồ và ngâm chân thảo dược, kết hợp với quá trình massage nhẹ bàn chân, giúp xóa tan mệt mỏi cực kỳ hiệu quả.
  • Bước 02: Nằm úp và thực hiện các thao tác massage vùng lưng trên, tập trung vào các cơ thường xuyên bị mỏi, cùng các khe xương sườn và xương sống lưng, miết giãn cơ, ấn huyệt cho vùng lưng eo.
  • Bước 03: Massage vùng vai – gáy – cổ. Tìm vị trí mỏi, day ấn huyệt các cơ vai, các cơ vùng gáy rồi ấn huyệt trị sâu các cơn đau nhức. Miết xoa dịu cơn đau và đi con lăn gỗ để kết thúc vùng vai gáy mặt sau.
  • Bước 04: Nằm ngửa, day ấn huyệt vùng vai gáy mặt trước, nâng hẳn phần cơ ngực tạo độ thư giãn tuyệt đối cho quý khách, tiến dần lên vùng gáy, kết hợp với việc đắp mặt nạ mắt thư giãn.
  • Bước 05: Massage đầu kết hợp day ấn huyệt.
  • Bước 06: Ngồi dậy và kết thúc quá trình điều trị với tư thế ngồi ở các động tác day ấn vỗ vùng lưng.
  • Bước 07: Quý khách thay lại đồ và ra ngoài uống nước, thưởng thức bánh, trái cây theo mùa ở khuôn viên Pantry tại Lụa. 

Điều trị đau vai gáy hiệu quả tại nhà

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ có tay nghề trong việc massage bấm huyệt thì Lụa Spa chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, với dịch vụ điều trị tại nhà. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, mà chúng ta vẫn được cung cấp một dịch vụ chất lượng và một chế độ thư giãn như đang thực hiện tại Spa.

Lụa Spa – Thân khỏe Tâm an.

Địa chỉ: 486/21A Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận TP.HCM

Liên hệ: 098 971 53 56

Email: trilieu@luaspa.net

Website: luaspa.net – dieutridauvaigay.com

Fanpage: facebook.com/luaspadayanhuyettrilieu/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *