Đại Lý Vé Máy Bay – Ahubooking – Vé Máy Bay Giá Rẻ Mỗi Ngày

Ngày nay, công nghệ phát triển thì máy bay đang là một phương tiện di chuyển phổ biến. Bởi vì sự an toàn, nhanh chóng và tiện ích của nó. Vì vậy mà nhiều dịch vụ mua và đặt vé đã ra đời. Một trong số đó, phổ biến nhất là cách đặt vé qua mạng và đặt vé qua đại lý máy bay. Bài viết dưới đây sẽ phân tích rõ cho bạn đại lý vé máy bay là gì và tại sao nên mua vé máy bay tại đại lý.

Đại lý vé máy bay là gì? 

Để giải đáp cho câu hỏi đại lý vé máy bay là gì? Rất nhiều người hiểu rằng đây là trung gian phân phối vé máy bay từ các hãng hàng không tới người tiêu dùng. Nhưng để dễ dàng hiểu hơn thì chúng ta có thể tham khảo qua ảnh sau đây:

 

Theo như ảnh trên thì vé máy bay sẽ được in và bán trực tiếp từ các hãng hàng không. Tiếp sau đó sẽ phân phối cho các đại lý vé máy bay cấp 1. Tiếp tục là đến đại lý vé máy bay cấp 2. Tùy vào số vốn và quy mô của đại lý đó mà ta có thể xét là đơn vị cấp 1 hay cấp 2.

Nói chung lại thì đại lý vé máy bay có thể được coi là cá nhân/ tổ chức – nơi cung cấp đầy đủ các thông tin về hãng bay, lịch trình bay, giá vé,… đến với người tiêu dùng. Đồng thời là nơi giúp khách hàng mua được vé máy bay giá rẻ hoặc tương đương với những ưu đãi tặng kèm cực kỳ hấp dẫn.

Lý do nên mua vé tại đại lý? 

Sau đây, chúng tôi sẽ phân tích cho bạn những ưu điểm của việc đặt vé máy bay qua đại lý:

Về hình thức đặt vé

Trực tiếp

Quý hành khách có thể dễ dàng đến bất kỳ đại lý ủy quyền nào gần chỗ bạn để đặt vé và thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại đó. Tại đây, nhân viên sẽ giúp làm hết mọi thủ tục cho bạn như tư vấn các gói hành lý, đặt vé, hay cũng như các thông tin về chuyến bay của bạn.

Gián tiếp

Bạn chỉ cần gọi điện thoại và nói rõ nhu cầu hành trình chuyến bay. Nói họ tên chính xác khách bay là hành khách đã có thể có vé máy bay theo nhu cầu của mình. Việc thanh toán vé sẽ được diễn ra khi hành khách nhận được vé. Có hai hình thức thanh toán đó là bạn có thanh toán cho nhân viên đó hoặc bạn cũng có thể chuyển khoản qua ngân hàng.

Thành Giá (Giá Vé)

Thanh toán qua các đại lý, bạn sẽ dễ dàng thanh toán nhanh chóng, an toàn và không phải mất phí giao dịch. Một ưu điểm nổi bật cho việc mua vé tại đại lý vé máy bay là khi bạn muốn hoàn vé hoặc đổi ngày thì nhân viên sẽ giúp bạn việc đó. Hành khách sẽ không mất nhiều thời gian cho việc đó. Đặc biệt khi bạn không rành về những thủ tục online thì những việc này sẽ làm cho bạn gặp rắc rối trong việc đặt vé.

Hình thức nhận vé

Hành khách có thể đến trực tiếp đại lý để lấy vé hoặc sẽ được giao tận nhà (tùy theo quãng đường sẽ có mức phí giao khác nhau). Nếu hành khách ở xa đại lý, không tiện cho việc đi lại thì các đại lý sẽ thông báo code cho hành khách qua tin nhắn điện thoại hoặc qua email. Quý hành khách chỉ cần nhớ code để làm thủ tục khi ra sân bay mà thôi, hoặc có thể chụp lại và đưa mã code cho nhân viên sân bay.

Dịch vụ khách hàng

Các đại lý thường có chương trình hỗ trợ hành khách rất chu đáo: giúp du khách đặt chỗ trước (nếu muốn du khách có thể hủy không mua vé mà không chịu một khoản phí nào hết), giúp du khách thay đổi thông tin trên vé (tên họ), đổi giờ bay chuyến bay,…

Cách nhận diện đại lý chất lượng uy tín 

Nếu phương pháp mà bạn lựa chọn để nhận diện được đại lý vé chất lượng là lên google để tìm kiếm từ khóa “địa chỉ bán vé máy bay”, “nơi bán vé máy bay uy tín”, “đại lý bán vé máy bay Hà Nội’, “đại lý vé máy bay TP HCM” hay “đại lý bán vé máy bay Đà Nẵng”,… thì Ahubooking xin chia sẻ tới bạn một mẹo siêu hữu ích để nhận diện được đại lý bán vé máy bay uy tín như sau:

– Địa chỉ của công ty, phòng vé, đại lý,…

– Bạn nên gọi thử xem số điện thoại tổng đài còn hoạt động không.

– Tham khảo người thân và bạn bè về đại lý đó.

– Kiểm tra tình trạng các bài đăng trên facebook, website của đại lý đó có thường xuyên hay không, bài đăng gần nhất là từ bao giờ,…

– Xem kỹ các giấy phép đại lý đăng ký với Bộ Công Thương. Để kiểm tra, bạn có thể lên trực tiếp website của Bộ Công Thương, sau đó kéo xuống điền vào địa chỉ nơi bán vé và ấn tìm kiếm. Thông thường các đơn vị uy tín sẽ hiển thị lên “Đã đăng ký” hoặc “Đã thông báo”,… 

Thông tin liên hệ: 

Đại lý vé máy bay ahubooking.com

Địa chỉ 752/52A Lạc Long Quân, P9, Q.Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐT: 0944898380

Email: ahubooking@gmail.com

 

Nguồn: ahubooking.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *