Hình Xăm Mặt Quỷ Ở Tay Thể Hiện Sức Mạnh Uy Quyền

Hiện nay khi nói về xăm hình mặt quỷ thì không phải ai cũng đều tự tin xăm. Tùy vào mỗi cá tính, sở thích và sự tự tin của bản thân để có thể tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ cho riêng mình. Những người thợ xăm ngày nay luôn đánh giá cao về phong cách, chi tiết hoa văn và ý nghĩa sâu sắc  mà hình xăm mặt quỷ đem lại. Bạn nghĩ sao về khi xăm hình xăm mặt quỷ ở tay? Cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về hình xăm mặt quỷ

Từ lâu, nhiều người vẫn đang có ý nghĩa rằng hình xăm mặt quỷ là biểu tượng cho sự xấu xa, tàn ác và hung dữ. Vì vậy, khi nói về hình xăm này, người ta sẽ luôn nghĩ nó mang lại sự chết chóc, tàn ác và cả sự xúi quẩy. Đây cũng chính là lý do mà mọi người luôn tìm đủ mọi cách để xua đuổi ma quỷ như một thứ tà dịch ra khỏi cuộc sống. Và điều khác là khi con người làm ra những điều độc ác, họ lại lấy chính hình tượng con quỷ ra để so sánh.

hình-xăm-mặt-quỷ

Tuy nhiên, trên thực tế khi xét về nguồn gốc của hình tượng, mặt quỷ được sáng tạo ra như mang một ý nghĩa tích cực trong cuộc sống, như là một phép thử để giúp con người sống tốt hơn. Vì thế, hình xăm mặt quỷ dữ cũng chứa đựng nhiều ý nghĩa tích cực nhất định mà có thể bạn chưa biết.

Có nhiều loại hình xăm mặt quỷ như: Hình xăm mặt quỷ Nhật Bản, hình xăm mặt quỷ Oni, hình xăm quỷ Satan,… Xem chi tiết về ý nghĩa của chúng, tham khảo tại đây: Tìm Hiểu Về Ý Nghĩa Hình Xăm Mặt Quỷ

Vì sao hình xăm mặt quỷ lại “hot” đến thế?

Đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu vì sao lại gọi là “quỷ” – đây chính là từ để gọi cho một linh hồn đã mất. Theo quan niệm phương Đông, khi một người chết đi thì linh hồn sẽ rời khỏi thể xác và thực hiện nối tiếp quá trình đầu thai. Thế nhưng vì một lý do nào đó, linh hồn ấy lại không được chuyển tiếp luân hồi mà phải nắn lại dương gian để rồi hóa thành quỷ. 

Theo quan niệm của dân gian xưa, quỷ thường được coi là những sinh vật với khuôn mặt ghê sợ, là đại điện cho những thứ xấu xa và độc ác.

Mặc dù hình tượng mặt quỷ mang ý nghĩa như thế nhưng hình xăm mặt quỷ ở tay vẫn luôn là một sự lựa chọn đông đảo của những tín đồ mê xăm hình nghệ thuật. Bởi vì hình xăm mặt quỷ cũng được coi là một lời nhắc nhở cho con người về những việc làm tốt đẹp và nên tránh đi những chuyện xấu xa để vượt qua mọi cạm bẫy và có được may mắn. Cũng có thể vì lẽ đó mà hiện nay hình xăm mặt quỷ là mẫu xăm được nhiều bạn trẻ thích thú và đổ xô đi tìm.

hình-xăm-mặt-quỷ

Ý nghĩa hình xăm mặt quỷ trong xăm hình nghệ thuật

Phản ánh hai mặt của cuộc sống

Chữ “con người” của chúng ta được ghép thành từ 2 thành phần đó là phần “con” và phần “người”. Phần “người” được xem là những gì tốt đẹp nhất trong tâm hồn và nhân cách của chúng ta, là sự nhân ái tốt đẹp và những cử chỉ cao đẹp. Nhưng ngược lại với phần “người” chính là phần “con” – thể hiện những cái xấu, cái ác, mặt tối, những cái chưa hoàn thiện của mỗi người. 

Hình xăm mặt quỷ xuất hiện như để gợi cho con người ta nhìn thấy những mặt xấu, những cái chưa tốt để từ đó con người có thể thay đổi suy nghĩ, tư tưởng để hướng đến những điều tốt đẹp.

Hình xăm mặt quỷ có ý nghĩa để trừ tà

Có nhiều người cho rằng, hình xăm mặt quỷ là để trừ tà. Trước đây, chúng ta đã luôn cho rằng quỷ là một thứ tà ác. Mặc dù là tà ác nhưng nó lại có sức mạnh vô cùng ghê gớm, có thể đánh bại hoặc thống trị nhiều thế lực khác. Vì vậy mà hình xăm mặt quỷ khi xăm lên người có thể trừ được tà như một cách lấy độc để trị độc. 

Đây là một ý kiến được nhiều người đồng tình và nó cũng là một phần ý nghĩa của hình xăm quỷ được nhiều người lựa chọn.

hình-xăm-mặt-quỷ-ở-tay

Thể hiện sức mạnh, uy quyền cho người sở hữu

Như đã nói ở trên, quỷ là một thế lực tàn ác nhưng nó lại mang một sức mạnh vô địch và có thể át chế được nhiều thế lực khác. Vì thế, nhiều người đã tin rằng khi xăm hình xăm mặt quỷ cánh tay có thể có được sức mạnh vô hình đó để át chế các thế lực khác. 

Tuy có thể nói rằng quỷ là xấu nhưng trong thế giới vạn vật thì không có khái niệm tuyệt đối mà chỉ có khái niệm tương đối, không có gì hoàn toàn xấu hay hoàn toàn tốt mà bên trong nó vẫn ẩn giấu phần tốt và ngược lại. Đối với hình mặt quỷ cũng vậy, tuy nó được coi là xấu nhưng có lẽ lại không xấu hoàn toàn như mọi người nghĩ mà nó tốt hay xấu lại phụ thuộc vào ý thức của chính nó.

Những người xăm hình xăm mặt quỷ thường là những người có cá tính mạnh mẽ và họ tin rằng hình xăm mặt quỷ sẽ mang lại nhiều ý nghĩa nhất định dành cho họ.

hình-xăm-mặt-quỷ-ở-tay

Ý nghĩa hình xăm mặt quỷ trên bắp tay

Một số người mong muốn sở hữu cho mình một hình xăm đẹp, mang nhiều ý nghĩa và không gây nhiều sự chú ý đặc biệt với người khác. Thế nhưng ngược lại thì các bạn trẻ ngày nay lại luôn tìm cho mình những điều mới mẻ, mong muốn dẫn đầu những xu hướng độc lạ, ít ai dám thử thì việc lựa chọn tattoo mặt quỷ ở bắp tay là một lựa chọn vô cùng sánh suốt. 

Những hình xăm quỷ sở hữu hình dáng vô cùng đáng sợ và ghê rợn nên chúng được coi là một biểu tượng xấu xa, tàn ác mà con người thường nghĩ tới. Thế nhưng, xăm hình mặt quỷ không quá khắt khe như nhiều người đã nghĩ. Một hình xăm mặt quỷ tay chính là một thông điệp mong muốn con người sống luôn hướng tới thiện. Và hình xăm mặt quỷ cũng được xem như là “lá bùa hộ mệnh” giúp cho con người tránh xa những gian truân và cạm bẫy trong cuộc sống.

Hình xăm mặt quỷ phù hợp với nữ giới hay nam giới?

Với những hình ảnh hung dữ, tàn bạo, hình xăm mặt quỷ khiến cho nhiều người nghĩ rằng nó chỉ dành cho các đấng mày râu. Tuy nhiên, dù bất kể giới tính nào yêu thích phong cách hình xăm này và có mong muốn thể hiện cái tôi của cá nhân đều có thể lựa chọn nó.

Hình xăm mặt quỷ dữ sẽ giúp cho người sở hữu nó thể hiện được những mặt tối trong tâm hồn, những mảng màu xám trong quá khứ hoặc cũng có thể là cách để nói lên dã tâm và khát vọng của bản thân. Khi nhìn vào hình xăm mặt quỷ, bạn có thể tự  nhắc nhở bản thân mình sống tốt hơn, không bị phần “con” trỗi dậy và lấn áp.

Dù là phái đẹp hay phái mạnh đều có thể xăm hình quỷ dữ ở cánh tay, bắp tay, lưng, bụng, bắp chân hoặc bất cứ vị trí nào khác trên cơ thể. Điều này sẽ phụ thuộc vào mỗi sở thích của mỗi người, kiểu dáng và kích thước hình xăm được lựa chọn.

hình-xăm-mặt-quỷ-ở-tay

Một số lưu ý sau khi xăm và cách chăm sóc hình xăm đẹp nhất

1. Làm theo lời dặn dò của người thợ xăm

Nếu bạn đã chọn được một địa điểm xăm uy tín, một thợ xăm lành nghề thì thợ xăm đó sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn về cách chăm sóc hình xăm và bạn nhớ làm theo thật cẩn thận nhé.

Mỗi người thợ xăm sẽ có những hướng dẫn khác nhau một chút, nhưng bạn đừng quá lo lắng, vì họ đã là những người xăm lành nghề nên họ sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất dành cho bạn.

2. Để nguyên lớp băng dán trong khoảng 1 – 2 tiếng

Sau khi xăm xong, người thợ xăm sẽ rửa sạch hình xăm rồi bôi kem chống nhiễm khuẩn và băng hình xăm lại. Khi rời tiệm xăm, bạn đừng quá nôn nóng mà tháo ngay lớp băng ra để khoe với mọi người nhé. Lớp băng đó sẽ là một lớp bảo vệ hình xăm của bạn khỏi những vi khuẩn trong thời gian ngắn. Bạn nên để lớp băng được dán ít nhất 1 – 2 tiếng nhé.

3. Cẩn thận khi gỡ băng

Đối với việc nếu bạn sử dụng màng bọc ni lông thì bạn không nên để nó lâu hơn 2 tiếng. Để tháo băng, bạn hãy nhúng nó vào nước ấm để nó đỡ bám dính vào da. Khi ướt, tháo nó sẽ được dễ dàng hơn. Hãy vứt bỏ băng ngay sau khi đã gỡ xong.

hình-xăm-mặt-quỷ-ở-tay

4. Nên để hình xăm tự khô

Khi bạn đã tháo băng và rửa sạch hình xăm, nên nhẹ nhàng thấm khô nó bằng băng mềm. Không nên chà xát hình xăm, bạn sẽ bị kích ứng da. Sau khi phần da được xăm không còn bị nhờn thì bạn nên để khô nó trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Việc này sẽ giúp cho hình xăm của bạn được khô thoáng.

5. Bôi thuốc mỡ

Sau khi hình xăm của bạn đã được khô hoàn toàn và vùng da đó đã săn lại, bạn có thể bôi một lớp thuốc mỡ lên trên, ví dụ như vitamin A&D hoặc Bepanthen. Hãy chỉ bôi một lớp thật mỏng nhé để làm bóng hình xăm và xoa nhẹ lớp thuốc đó nhẹ nhàng tới khi kem đã thấu hết vào da. 

hình-xăm-mặt-quỷ-ở-tay

Đến Notaati Tattoo để có được hình xăm mặt quỷ (hanya) đẹp nhất

Nếu bạn là người có cá tính mạnh mẽ, bạn thấy hình xăm mặt quỷ phù hợp thì bạn đừng ngần ngại thể hiện nó nhé. Đến với Notaati Tattoo chính là một cách mà những người thông minh lựa chọn để sở hữu cho riêng mình một hình xăm đẹp, cá tính và độc đáo.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghệ thuật xăm hình cùng với bàn tay khéo léo thiên phú, Notaati Tattoo sẽ hứa hẹn là nơi tạo ra nhiều kiểu hình xăm cho bạn. Và cũng là nơi giúp bạn khẳng định được cái tôi của bản thân qua những hình xăm.

Notaati Tattoo luôn luôn cập nhật những mẫu hình xăm mới nhất, đẹp nhất, sẽ chắc chắn rằng giúp bạn thỏa niềm đam mê xăm hình nghệ thuật của mình. Vậy còn chần chờ gì nữa, bạn hãy nhanh tay nhấc máy để liên hệ với Notaati Tattoo để được tư vấn và sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu hình xăm phù hợp nhất với bạn.

One thought on “Hình Xăm Mặt Quỷ Ở Tay Thể Hiện Sức Mạnh Uy Quyền

  1. Pingback: Tổng hợp 17 mẫu Hình xăm mặt quỷ đẹp ở tay ai cũng muốn sở hữu – Gymer Market

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *