Môi Trường Học Tập Là Gì? Dinokinder Trang Bị Môi Trường Học Tập Như Thế Nào?

Môi trường học tập là một yếu tố quyết định đến sự phát triển về mặt trí tuệ và thể chất của trẻ. Hôm nay, DinoKinder sẽ đi sau giải thích về môi trường học tập và xây dựng môi trường học tập như thế nào để đạt được kết quả tốt nhất.

Môi trường học tập là gì?

Môi trường học tập là những tác động kích hoạt, kích thích học tập từ bên trong và cả bên ngoài. Môi trường học tập góp phần quyết định cho sự tập trung vào trọng tâm, vào học tập. Cải thiện cơ sở vật chất, trang bị hoàn thiện môi trường học tập giúp thoải mãi vui vẻ, tạo nhiều hứng thú cho học tập.

Môi trường học tập là tập hợp của âm thanh xung quanh, ánh sáng, cơ sở vật chất, giáo trình, giáo án, phương pháp giảng dạy,… các yếu tố này sẽ góp phần làm cho môi trường học tập, thân thiện tốt hơn, hoặc cũng có thể làm xấu đi.

Xây dựng môi trường học tập hiện đại, thân thiện

Môi trường học tập không tự có sẵn mà cần chúng ta tạo lập, phát triển, duy trì nó và nuôi dưỡng nó. Việc xây dựng môi trường học tập tạo điều kiện để các cá nhân phát triển về cả thể chất và tinh thần.

Việc xây dựng môi trường học tập hiện đại và thân thiện là điều cần thiết cho trẻ mầm non. Trẻ mầm non là độ tuổi cần được bồi dưỡng nhiều để phát triển về mặt trí tuệ và thể chất. Để làm được điều này cần phải có sự phối hợp từ nhà trường và cả các bé mầm non.

Xây dựng môi trường bằng cách trang bị cơ sở vật chất tốt hơn, sử dụng phương pháp dạy khơi dậy sự tò mò của trẻ là những điều cần làm. Một khía cạnh khác thì môi trường học tập cần phải xem trọng người học (ở đây là các bé ở độ tuổi mầm non), xem trọng sự độc đáo, các kinh nghiệm mà các giáo viên cần có.

trường-mầm-non-chất-lượng-cao-tại-phú-mỹ-hưng-quận-7

Môi trường học tập tại trường mầm non song ngữ DinoKinder

Trường mầm non song ngữ DinoKinder luôn cố gắng tạo nên môi trường học tập tốt nhất cho các bé. Tại đây, các bé sẽ được trải nghiệm nhiều điều với cơ sở vật chất hiện đại và tốt nhất.

Về cơ sở vật chất, DinoKinder đều xây dựng theo hướng hiện đại, rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho các bé mầm non học tập cùng các cô giáo. Trường mầm non song ngữ DinoKinder gồm 5 loại phòng phục vụ cho các bé học tập và vui chơi thoải mái và vui vẻ nhất.

Xem thêm hình ảnh về môi trường học tập tại đây

Phòng nghệ thuật

Tại phòng nghệ thuật này, các bé sẽ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo của mình qua các hoạt động như vẽ tranh, nặn đất sét, làm những vật trang trí thủ công,…. Các cô giáo sẽ luôn hướng dẫn các bé đồng thời khơi dậy sự tò mò và trí tưởng tượng phong phú của các bé.

Gian bếp nhí

DinoKinder xây dựng những gian bếp cho các bé tìm hiểu về dinh dưỡng, về những cách chế biến món ăn với sự đầy đủ của một gian bếp hiện đại. Các bé sẽ thỏa thích tìm hiểu các công việc bếp mà bé thích tại đây.

Phòng vận động thể chất

Các trò chơi, các hoạt động thể thao sẽ được tổ chức tại phòng vận đông thể chất. Các bé tham gia các hoạt động sẽ góp phần giúp các bé phát triển về thể chất hơn. Ngoài việc phát triển về thể chất thì các cô giáo cũng lồng ghép các bài học về tình người giúp các bé có tâm hồn đẹp hơn.

thể-dục-cho-bé

Thư viện

Thư viện lưu trữ các câu chuyện cổ tích, các quyển sách hay giành cho các bé. Những giờ đọc truyện hoặc nghe cô kể chuyện giúp các bé thư giản đồng thời cũng học hỏi những bài học kinh nghiệm thông qua các câu chuyện. Tại đây, các cô giáo tại trường mầm non song ngữ DinoKinder sẽ hướng dẫn và rèn luyện các bé thói quen đọc sách, giữ gìn sách và yêu quý sách, truyện hơn.

 

Phòng đóng vai kể chuyện

Phòng đóng vai kể chuyện giúp các bé rèn luyện kỹ năng kể chuyện cùng nâng cao sự tự tin của bản thân. Các bé được hóa thân thành các nhân vật trong truyện mà bé đã được học, hoặc nghe các cô kể chuyện.

Phương pháp giảng dạy đặc biệt

Trường mầm non song ngữ tiến hành dạy tiếng anh cho bé ngày từ khi bé bắt đầu học trường mầm non. Việc học tiếng anh sớm đem lại nhiều kết quả hơn so với để bé lớn rồi mới học. Học tiếng anh sớm sẽ khiến trẻ hứng thú, muốn khám phá, muốn trải nghiệm thế giới. Vì vậy độ tuổi mầm non là độ tuổi khá thích hợp để học ngôn ngữ thứ 2.

Trường mầm non song ngữ DinoKinder dùng phương pháp giảng dạy chủ đạo Learning Through Play mang đến làn gió mới trong các phương pháp giảng dạy tại trường mầm non. Learning Through Play là phương pháp thong qua các hoạt động vui chơi giải trí lồng những tiết học về tiếng anh thật bổ ích. Vừa học vừa chơi là nền móng để xây dựng môi trường học tập hiện đại nhất, giúp các bé học tập tốt hơn, phát triển cả trí tuệ và thể chất.

truong-mam-non-song-ngu

Phương pháp Learning Through Play tạo bầu không khí cởi mở giữa cô và trò, giữa các bé mầm non với nhau. Vừa học vừa chơi tạo cho bé một sân chơi thích thú và chủ động tìm hiểu những điều mới mẻ và những bài học tiếng anh hằng ngày. Các bé sẽ không có cảm giác bị ép học mà các bé sẽ coi đây là điều mới mẻ muốn tìm hiểu và không bao giờ nhàm chán.

Trường mầm non song ngữ DinoKinder mong muốn đem đến môi trường học tập tốt nhất giành cho các bé, đế các bé thỏa sức sáng tạo, tự tin học tập.

Có thể bạn quan tâm:

Trường mầm non song ngữ DinoKinder

Địa chỉ: Tầng 1-2, Block 1 KDC La Casa, 89 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 0987 740 068

Website: https://dinokinder.edu.vn/

Nguồn: dinokinder.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *