Những Đánh Giá Tổng Quan Về Loa BOSE SOUNDBAR 500

danh-gia-loa-bose-soundbar-500

Nếu là một người am hiểu về loa chắc hẳn Soundbar 500 không còn xa lạ gì với bạn. Thế nhưng cái tên này vẫn còn khá lạ lẫm với một số người. Sau đây là một số đánh giá loa Bose Soundbar 500 cho những ai chưa biết về chúng.

danh-gia-loa-bose-soundbar-500

Đánh giá loa Soundbar 500 về mặt thiết kế

Soundbar 500 là một sản phẩm bán chạy của công ty chuyên sản xuất thiết bị âm thanh của Mỹ, Bose. Chúng được ra mắt vào đầu tháng 10 năm 2018 và vẫn được ưa chuộng cho đến hiện nay. Với tiêu chí loa là để nghe chứ không phải để nhìn nên Soundbar 500 có thiết kế cực kỳ thanh mảnh. Nhưng nhìn chung thì không có gì quá khác biệt so với các dòng Soundbar khác. 

Cụ thể là chúng có thiết kế dài, nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian trên kệ. Với kích thước: bề dài 80cm, rộng 10cm và độ cao chỉ 5cm nó sẽ nằm gọn gàng, kín đáo dưới tivi. Bạn sẽ khó mà phát hiện ra cái loa ở đâu cho đến khi nó phát ra âm thanh. 

Loa được thiết kế với hai màu sắc đen trắng sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian trong nhà bạn. Xung quanh củ loa được bọc một lớp lưới thép. Mặt trên là một tấm thủy tinh cường lực trông rất hiện đại.

danh-gia-loa-bose-soundbar-500

Nhận xét âm thanh của loa Soundbar 500

Không chỉ có thiết kế ấn tượng mà chất lượng âm thanh cũng được đánh giá cao. Hầu hết các người dùng đều nhận xét loa Soundbar 500 có chất lượng âm thanh rất tốt. Tuy thiết kế nhỏ gọn, nhưng loa vẫn đảm bảo âm thanh nghe sắc nét. 

Âm thanh phong phú, tinh tế, sống động là những cảm nhận thực tế của người nghe. Bên cạnh đó, Soundbar 500 có thể phát ra nhiều âm thanh khác nhau như piano, guitar, âm thanh trong… Mang đến cho người nghe những trải nghiệm âm thanh chân thật nhất.

Tuy nhiên với những bài rap, hiphop, nhạc EDM, hay âm thanh trong phim hành động thì chưa thực sự tốt lắm. Đây là một nhược điểm chung của các dòng Soundbar. Để khắc phục nhược điểm này, bạn có thể trang bị thêm một subwoofer để nâng cao chất lượng âm thanh hơn nữa.

Hơn thế nữa, Bose Soundbar 500 có thể kết nối với tivi một cách dễ dàng. Song song đó chúng cũng có thể phát nhạc qua mạng Wifi. Hay có thể kết nối với điện thoại và máy tính bảng thông qua bluetooth. Không dừng lại ở đó, Bose hứa hẹn rằng sẽ cho ra mắt các bản cập nhật phần mềm trong tương lai. 

Trên đây là một số review về loa Soundbar 500 một cách khách quan nhất mà chúng tôi đã đưa ra. Thông qua những thông tin tên mong là bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại: https://www.saigonhd.com/bose-soundbar-500

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *