Amply Nào Nghe Nhạc Hay Nhất  – 5 Sản Phẩm Hot Nhất 2022

am ply nghe nhạc amply marantz pm 8006

Amply là một thiết bị âm thanh có vai trò quan trọng trong dàn âm thanh. Vì vậy để mang lại những âm thanh chất lượng tốt phụ thuộc rất nhiều vào amply. Hãy cùng dantri24/7 tìm hiểu amply nào nghe nhạc hay nhất.

1. Amply Marantz PM8006

Amply Marantz PM8006dòng Amply nghe nhạc có thiết kế phản hồi dòng điện tách rời hoàn toàn, bộ khuếch đại tích hợp PM8006.

Amply có công suất 2 x 70W/8ohm rms, có bộ khuếch đại sử dụng bộ điều khiển âm lượng điện. Để loại bỏ nhiễu các chân cách ly mới được dùng để hỗ trợ bộ khuếch đại, sợi giảm chấn, kết hợp mật độ cao.

am ply nghe nhạc amply marantz pm 8006

Marantz PM8006 sử dụng công nghệ mạch gốc nổi tiếng của Marantz để tái tạo băng thông rộng. phản hồi dòng điện làm cho bộ khuếch đại không nhạy với các tải loa khó. Công nghệ Marantz Musical Phono EQ dùng để đơn giản hoá đường dẫn tín hiệu ở giai đoạn phono để được chất lượng âm thanh tối ưu.

Máy biến áp của amply thường xuyên mang lại hiệu quả cung cấp năng lượng giúp mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn.

Ngoài ra còn có điều khiển âm lượng điện mới được phát triển dùng IC điều khiển âm lượng mới giúp tách kênh tốt hơn. Có đầu nối dây loa Marantz SPKT-1 + nguyên bản và chất lượng giúp giảm đường tín hiệu.

2. Yamaha Wxa 50

Amply Yamaha WXA-50amply nghe nhạc hay đem lại những trải nghiệm về âm thanh tinh tế và có chất lượng cao. Có kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể đặt amply ở nhiều vị trí thích hợp, tiết kiệm không gian.

Vỏ amply được thiết kế bằng nhôm đúc cứng ở trước và khung gầm cao cấp. Hàng nút bấm được công tinh tế và đế có 4 chân chắc chắn.

Amply có chất lượng âm thanh vòm mạnh mẽ 2,1 kênh. Được điều khiển bằng âm lượng kỹ thuật số 48 bit. Điện năng ở chế độ tiêu thụ thấp 1,8W. Có khả năng khuếch đại lên tới 90W/kênh, có thể đánh tốt các cặp loa vừa và nhỏ.

amply nghe nhạc yamaha wxa 50

Trang bị chip DAC 24 bit của ESS Sabre, nên có thể giải mã được các định dạng âm thanh có độ phân giải cao như PCM (MP3, WMA, WAV, ALAC…) tối đa 24bit/192kHz và DSD tối đa 5,6MHz

Amply tương thích với nhiều nguồn và dịch vụ âm nhạc, với nhiều loại thiết bị đầu cuối để kết nối TV, máy tính, đầu CD, thiết bị AV khác, có thể kết nối bluetooth hoặc Airplay

3. Denon PMA 1600NE

Denon PMA 1600NE – Amply nghe nhạc cao cấp có công nghệ kết nối độc đáo, tạo ra chất âm hoàn hảo và đầy bass của Denon, phù hợp với dòng nhạc trữ tình, bolero hay nhạc nhẹ.

Denon PMA 1600NE có công suất tới 140W/kênh ở trở kháng 4 Ohms dễ dàng kết nối với nhiều hệ thống phần mềm 

Amply được chia thành 6 khối độc lập và nhiều hệ thống xử lý khác nhau nhằm hạn chế rung nhiễu tối đa.

amply denon pma 1600ne

Mạch được thiết kế chế độ Single Push-Pull và sò MOSFET chịu dòng cao. Có cấu trúc 6 khối riêng biệt, cấu trúc chassis với các tấm kim loại 1.0mm để bảo vệ mạch tín hiệu khỏi rung chấn, tránh can nhiễu.

Amply dùng bộ xử lý phiên bản mới là Advanced AL32 Processing Plus nhằm tạo ra âm thanh chính xác, giàu nhạc tính và độ trung thực cao. Được trang bị bộ cách ly digital tốc độ cao giúp triệt nhiễu.

Tích hợp USB DAC nhằm hỗ trợ tín hiệu ngõ vào có độ phân giải 11.2MHz DSB và bộ chuyển đổi D/A với tốc độ 384 kHz/32-bit tạo ra âm thanh rõ sạch. Trang bị mạch phono equalizer hỗ trợ cho cartriger MM và MC. Cung cấp Remote dùng cho DCD 160 NE và các loại đầu CD khác.

4. Amply Denon PMA 2500NE

Amply Denon PMA 2500NEamply nghe nhạc nổi bậc có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển. Bộ khung của amply có 6 khoang độc lập. Có gắn trên 1 khung phụ chắc với tấm thép dày 1,6mm giúp bảo vệ tín hiệu khỏi rung khi hoạt động. 

Có bộ cấp nguồn điện sạch, mạnh mẽ nhằm hạn chế nhiễu âm. Sử dụng sò MOSFET chịu dòng siêu cao để cân bằng giữa độ tinh tế và mạnh mẽ của âm thanh. Cấu trúc khuếch đại có độ lợi cao, mạch hồi tiếp kiểm soát nhiệt tốc độ cao. Ampli sử dụng chiết áp điều khiển âm thanh loại đẳng cấp, núm vặn bằng nhôm dày gấp 2.5 lần giúp chống rung cơ khí tốt.

denon pma 2500ne

Tích hợp USB-DAC hỗ trợ tín hiệu ngõ vào có độ phân giải 11.2 MHz DSB và 384-kHz/32bit PCM. Có các tấm tản nhiệm và chassis của máy có chân ampli được làm bằng chất liệu cứng chắc và hợp chất BMC có gắn miếng nỉ lót dưới đáy chân nhằm hấp thu rung. Dùng mạch DAC Master Clock Design, có tính năng Analog mode để tắt các biến áp, cung cấp ngõ EXT.PRE có chức biến, ngõ cắm loa mạ vàng.

5.  Denon PMA 600NE

Denon PMA 600NE – Amply nghe nhạc có khả năng tái tạo âm thanh vinyl và hi-res vô cùng chân thực và sống động. Có bộ cân bằng phono MM giúp cải thiện chất lượng âm thanh. Các bộ phận chất lượng âm thanh cao cấp dựa trên công nghệ SX1 góp phần tạo ra âm thanh sống động. Bộ khuếch đại với công suất 70Watts/kênh (4ohms), được kế thừa tinh hoa nghệ thuật chế tác amply. 

Amply kết nối nhiều linh kiện kỹ thuật cao trên mạch khuếch đại nhằm giải quyết vấn đề đục tiếng trong âm thanh. Nhờ hệ linh kiện cao cấp Denon PMA-600NE xử lý được các nguồn nhạc có độ phân giải cao. Tích hợp Bluetooth, thiết kế chống rung trong quá trình vận hành cho âm thanh tĩnh sạch.

amply nghe nhạc denon 600ne

Biến áp nguồn chuyên biệt với đặc tính cách ly, chống nhiễu tuyệt đối. Trang bị mạch MM equalizer cho đầu phát đĩa than, chế độ Analog riêng biệt, chế độ Micro-Processor Stop Mode, có ngõ Pre Out cho Subwoofer và bộ DAC 24bit/192kHz với nhiều kết nối đầu vào Digital.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *